Monday, February 11, 2008

Ashi प्रेयसी असावी !!



प्रेमाला प्रेम समजणारी ती प्रेयसी असावी
मी जसा आहे तसेच, माझ्यावर प्रेम करणारी असावी


चश्मेबद्दुर .. खुबसुरत नसली तरी,
चारचौघीत उठुन दिसणारी असावी


गालीबची शेर -ए-गझल नसली तरी,
माझी एक छानशी चारोळी असावी


यश-राज पिक्चरची हिरोईन नसली तरी,
पण घराला घरपण देणारी नाईका असावी

बागेतल्या फ़ुलांसारखी सुंदर नसली तरी,
पण आंगणातल्या तुळसेसारखी पवित्र असावी


हाय... हेलो... नया दौर असला तरी
नव्या जुन्याची सांगड घालणारी असावी


ड्रीम-गर्ल नसे ना ...पण मनाने सुंदर असावी
नात्यांच्या नाजुक धाग्याना हळुवार जपणारी असावी


ओळख असुन सुध्धा अनोळखी वाटत राहावी
तिला ओळखण्याची दिनरात माझी धडपड चालावी


केव्हातरी कुठेतरी ती भरभरुन व्यक्त होणारी असावी
मनाचे गुपीत मग डोळ्यानीच सांगणारी असावी


थोडी खट्टी...थोडी मिठी असावी
तिच्या लटक्या रुसण्या फ़ुगण्यात मज्जा असावी


हसतांना गोबर्या गालावर नाजुक खळी पडावी
त्या खळीत सदा पडन्याची मग माझी रीतच व्हावी



ईवल्याश्या नाकावर राग घेउन वाट पाहणारी असावी
मी उशीर केला तर मग माझ्यात मीठीत रडणारी असावी


चोरुन चोरुन भेटायला येणारी असावी
हातात हात घालुन मग सगळ्यांसमोर फ़िरणारी असावी



तीच्यासोबत आयुष्य ही एक वेगळीच बात असवी
सुख आणि दुखात सदा दोघांची साथ असावी


जितकी कोमल तितकीच कठोर वागणारी असावी
माझ्या नकळत माझे आयुष्य फ़ुलवणारी असावी



आयुष्याच्या अनेक वळणांवर साथीस असावी
भग्न स्वप्नांन्च्या वाटेवर नव्या स्वप्नांची ती उमेद असावी


प्रेमाला प्रेम समजणारी ती प्रेयसी असावी
मी जसा आहे तसेच, माझ्यावर प्रेम करणारी असावी



तेल आणि वात यांसारखी आमची जोडी असावी,
एकरुप होऊन जळतांना इतरांना प्रकाश देणारी असावी

------
०४ / ११ / २००७.

No comments: